Giải pháp khách sạn thông minh

03/07/2020
bởi ThietBi SmartHome
Thiết Bị Smarthome - giải pháp khách sạn thông minh

Một khách sạn đẳng cấp không thể thiếu công nghệ. Bởi vậy, Thiết Bị Smarthome mang đến cho bạn một giải pháp khách sạn thông minh với công nghệ IoT tiến tiến, bền vững và dễ dàng cập nhật, thêm mới. Giải pháp này mang lại hiệu quả cao trong việc quản lý phòng ốc, tiết kiệm chi phí năng lượng tránh thất thoát lãng phí, kiểm soát các hoạt động của khách nhằm phục vụ tốt hơn.

Giải pháp khách sạn thông minh là một hệ thống bao gồm phần cứng tương tác trực tiếp đến từng phòng để điều khiển bật tắt thiết bị điện và một phần mềm quản lý được cài đặt trên máy vi tính.

Giải pháp khách sạn thông minh của Thiết Bị Smarthome là tích hợp các hệ thống bao gồm Ánh sáng, che nắng và rèm cửa, âm thanh hình ảnh, điều hòa không khí, vv... Cung cấp trải nghiệm khách sạn hiệu quả, thân thiện và thoải mái. WeHotel là một hệ thống quản lý thông minh và sáng tạo cho khách sạn, được phát triển dựa trên công nghệ IOT và Internet di động mới nhất.

Hệ thống WeHotel có thể giám sát và điều khiển các thiết bị cục bộ và từ xa, tối ưu hóa quy trình vận hành và tiết kiệm năng lượng, do đó tổng chi phí cho cả quản lý và vận hành sẽ giảm.

ĐẶC TRƯNG

  • Giám sát và điều khiển thiết bị từ xa.
  • Đăng ký dễ dàng và đơn giản thông qua Wechat hoặc Ứng dụng người dùng.
  • Thông tin tình trạng phòng toàn diện.
  • Nhiều cảnh thông minh khác nhau: chế độ ngủ, chế độ chào mừng, tất cả chế độ tắt đèn, chế độ trả phòng, v.v.
  • Hệ thống điều khiển phòng không dây, dễ dàng cài đặt, sửa đổi và bảo trì.

Lợi ích đối với khách hàng

  • Đem lại trải nghiệm sử dụng sản phẩm dịch vụ công nghệ cao (mức độ 4.0 và chuẩn bị cho 5.0)
  • Đem lại tiện lợi trong quá trình sử dụng: Điều khiển các thiết bị điện trong phòng nghỉ chỉ cần một Tablet/BedSide;
  • Hệ thống cảm biến kết hợp tùy chọn cảnh giúp người dùng không cần làm gì, thiết bị trong phòng sẽ tự hoạt động theo kịch bản phục vụ khách hàng khi đến nghỉ dưỡng tại khách sạn.
  • Khả năng ghép nối mở rộng tiện ích giúp khách hàng có thể thuận tiện trong quá trình yêu cầu các dịch vụ tiện ích khách sạn như: Dọn phòng, cấm làm phiền, gọi lễ tân, gọi thức ăn – đồ uống, đăng ký các dịch vụ mở rộng của khách sạn (bao gồm các dịch vụ massage, thể hình, bể bơi…), đăng ký các dịch vụ của nhà cung cấp thứ 3 (Gọi taxi, xem phim, mua sắm, du lịch…)
  • Cung cấp thông tin thời tiết, cảnh báo thời tiết khi khách hàng ra ngoài…
  • Trả phòng khách sạn nhanh chóng, trước khi rời phòng, khách hàng báo Checkout, khi khách ra khỏi phòng và đi xuống quầy lễ tân để thanh toán thì đã có nhân viên đến kiểm kê buồng phòng, không để khách hàng phải chờ lâu khi thanh toán.

Lợi ích đối với Chủ đầu tư

  • Thu hút lượng khách hàng lớn đến trải nghiệm dịch vụ công nghệ cao. Giúp giữ chân khách hàng trung thành hiệu quả, khách hàng sẽ trở thành những nhân viên marketing siêu hiệu quả mà không cần chi trả đồng lương nào (Khách hàng mới luôn có xu hướng tin tưởng những dịch vụ do bạn bè, người thân giới thiệu hơn).
  • Tiết kiệm năng lượng với hệ thống tự động hóa: Điều chỉnh điều hòa vào các chế độ phù hợp nhằm tiết kiệm năng lượng (hoặc tắt khi khách ra khỏi phòng lâu, khách mở cửa sổ, cửa phòng…), một số thiết bị cơ điện khác điều chỉnh giờ chạy để tránh giờ cao điểm (ví dụ bơm nước cấp thoát, tưới tiêu…)
  • Kiểm soát sử dụng buồng phòng (chi tiết lịch sử sử dụng được thống kê) giúp chủ đầu tư trách được thất thoát tài chính do nhân viên câu kết cho khách vào sử dụng mà không khai báo trên hệ thống PMS.